Trang chủ Dịch vụ Điểm bán bánh trung thu ngon tại Vinh 2022

Điểm bán bánh trung thu ngon tại Vinh 2022

Bởi top10na
bánh trung thu ngon

Bánh trung thu ngon luôn là mối quan tâm nhiều người khi mỗi dịp rằm tháng 8 cận kề. Để biếu người thân, bạn bè thì việc tìm được địa điểm bán bánh ngon chất lượng đảm bảo là rất quan trọng. Hiểu được nỗi băn khoăn đó, TOP 10 Nghệ An sẽ mách bạn những địa chỉ bán bánh trung thu ngon nổi tiếng tại thành Vinh hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

Trâm Cáo địa chỉ bán bánh trung thu ngon nổi tiếng

Trâm cáo là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân thành phố Vinh khi nhắc đến bánh trung thu. Tại Trâm Cáo nổi tiếng với các món bánh ngọt từ lâu được đông đảo người yêu thích. Trong đó bánh trung thu là sản phẩm được người mua rất ưa chuộng.

Khi đến đây bạn tha hồ lựa chọn bánh với các loại nhân: Trứng muối, đậu xanh, dừa, thập cẩm… Nếu có nhu cầu mua bánh trung thu tự làm đảm bảo chất lượng, an toàn ngon thì đây cũng là một lựa chọn tốt dành cho bạn.

Thông tin liên hệ: Số 95 Nguyễn Văn Cừ, Vinh, Nghệ An

Bánh trung thu BreadTalk

Địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là tiệm bánh BreadTalk. Tại đây bánh trung thu ngon với hương vị truyền thống đã quá quen với người dân nơi đây. Đặc biệt nổi tiếng với bộ sưu tập bánh “Sắc Màu Hoa Đăng” của tiệm cực nổi tiếng này .

Tại BreadTalk với đầy đủ loại các vị sầu riêng, lá dứa, khoai tím, mật ong, đậu đỏ, việt quất, quả mơ cho bạn lựa chọn. bánh ở đây không chỉ bắt mắt mà còn có nhiều vị cực lạ. Chính vì thế nếu bạn ,muốn mua bánh để ăn hay làm quà rất phù hợp.

Thông tin liên hệ:  Tầng 1,  VRC, số 1 Phan Bội Châu, Tp. Vinh, Nghệ An

Tiệm bánh Quỳnh’s Cakes

Nếu gần đến trung thu mà chưa biết mua bánh ở đâu ngon đảm bảo chất lượng thì đến ngay Quỳnh’s Cakes nhé. Đây cũng là địa chỉ bán bánh trung thu ngon tự làm nổi tiếng tại Vinh. 

Tại đây có đầy đủ bánh trung thu các vị như trà xanh, thập cẩm, bào ngư đặc biệt… khá đa dạng. Bánh nơi đây luôn được nhiều khách hàng đánh giá ngon chất lượng và an toàn.

Thông tin liên hệ: Số 12, Hồng Bàng, Tp. Vinh, Nghệ An

Tiệm bánh Bảo Ngọc Sài Gòn

Bảo Ngọc Sài Gòn là địa chỉ cung cấp bánh trung thu ngon nổi tiếng tại thành phố Vinh. Đây cũng là một thương hiệu bánh ngọt quen thuộc lâu năm tại thành phố Vinh.

Tại Bảo Ngọc bạn tha hồ lựa chọn bánh với các vị nhân khác nhau: bánh nướng nhân đậu xanh, hạt sen trà xanh, đậu xanh lá dứa,khoai môn, mè đen …  Bánh tại tiệm luôn đảm bảo an toàn thực phẩm và không chứa chất bảo quản nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua bánh tại đây.

Thông tin liên hệ: Số 111,  Nguyễn Thái Học, Vinh, Nghệ An

TraChi CaKes địa chỉ bán bánh trung thu ngon uy tín

Địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là TraChi CaKes. Đây là cũng là địa điểm bạn có thể tham khảo mua bánh trung thu.

Bánh của TraChi được nhiều khách hàng đánh giá ngon và hương vị phong phú độ ngọt vừa phải. Bánh được chế biến sạch sẽ và nguyên liệu đảm bảo. Ngoài ra tại đây còn có các loại bánh bông lan trứng muối bánh cuộn khá ngon.

Thông tin liên hệ: Số 10, Đ. Hồ Sỹ Đống, Vinh, Nghệ An.

Trên đây là danh sách những địa chỉ bán bánh trung thu ngon tự làm nổi tiếng tại Vinh mà TOP 10 Nghệ An cung cấp. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được nơi mua bánh trung thu ngon vừa ý nhất.

 

 

Rate this post

Bài viết có thể bạn thích

Để lại bình luận

0984 980 678