TOP 10 Nghệ An – Cộng đồng đánh giá dịch vụ tại Nghệ An

Top 5 kem chống lão hóa da hiệu quả nhất 2020!

Bước qua độ tuổi 25, làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Nếu muốn tìm kem chống lão hóa da an toàn bạn cần chọn sản phẩm từ các thương hiệu uy tín. Top 5 cái tên dưới đây sẽ là gợi ý hay cho bạn đấy!

1. Innisfree Jeju Orchid Intense Cream

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên thuộc Tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 2006. Sản phẩm Innisfree được giới trẻ Việt rất ưa chuộng bởi chất lượng, sự đa dạng cùng giá bán khá bình dân.

Công dụng

Kem chống lão hóa Innisfree Jeju Orchid Intense Cream

Thành phần

Cách sử dụng

2. Endocare Tensage Cream

Endocare là thương hiệu mỹ phẩm uy tín đến từ Tây Ban Nha. Các sản phẩm của mỹ phẩm Endocare giúp chăm sóc da chuyên sâu hữu hiệu cho làn da của người trưởng thành.

Công dụng

Kem chống lão hóa da Endocare Tensage Cream

Thành phần

Cách sử dụng

3. Laneige Time Freeze Intensive Cream Ex

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hản Quốc được phái đẹp Việt ưa chuộng. Các sản phẩm Laneige rất đa dạng, chất lượng với giá bán khá bình dân. Đây cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam.

Công dụng

Kem chống lão hóa Laneige Time Freeze Intensive Cream Ex

Thành phần

Cách sử dụng

4. Estee Lauder Revitalizing Supreme+

Estee Lauder Revitalizing Supreme+ là sản phẩm thuộc là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng bậc nhất của Mỹ. Estee Lauder chỉ là một nhánh nhỏ trong số các thương hiệu do Tập đoàn Estee Lauder Companies Inc quản lý. Các sản phẩm của Estee Lauder cực kì đa dạng, chất lượng và hiệu quả hàng đầu.

Công dụng

Kem chống lão hóa Estee Lauder Revitalizing Supreme+

Đánh giá của người dùng

Cảm nhận cá nhân:
Chống lão hoá, trông da tơi trẻ có sức sống hơn, khoẻ hơn ( nên mụn cũng giảm hẳn), mờ thâm, giảm nhăn, sáng da, đều màu, da mịn hơn nên nhìn mụn ẩn cũng k gồ ghề hoặc lộ như trước nên m đã bỏ ý định đi lấy mụn ẩn.
**Da mình là hỗn hợp thiên dầu, dễ bị mụn, nhiều mụn ẩn

Cùng dòng có vài loại khác nhau đôi chút ở chữ in bên ngoài. Bản thân mình đã dùng 3 loại, chất và hiệu quả xếp theo thứ tự từ trên xuống, loại Cell Powder cream mình ưng nhất.

Khi sử dụng mình chạm vỗ lên da nhiều lần để da hấp thụ tốt và lưu thông máu, tẩy tế bào chết đều đặn, có dùng kết hợp serum nâu cùng dòng, vẫn trang điểm hằng ngày, lâu lâu có đè ra nặn vài nốt mụn nhưng khi xức kem lên thì sáng ngày hôm sau chỗ mụn k bị viêm màu trắng hoặc đau, như khi sử dụng những loại kem khác

Cách sử dụng

5. Kem dưỡng da chống lão hóa L’ Oreal Revitalift Night Cream

L’Orealthương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng hàng đầu của Pháp. Thương hiệu với nhiều sản phẩm làm đẹp uy tín và được chuộng trên toàn thế giới.

Công dụng

Kem dưỡng da chống lão hóa L’ Oreal Revitalift Night Cream

Thành phần

Cách sử dụng

Tổng kết

Ngày nay con người phải chịu ảnh hưởng từ tác động của môi trường rất nhiều như khói bụi, ô nhiễm, tia UV,… khiến làm da dễ tổn thương và lão hóa sớm. Chính vì vậy, việc lựa chọn được kem chống lão hóa an toàn, hiệu quả sẽ phần nào bù đắp những thiếu hụt của làn da. Từ đó giúp da săn chắc, khỏe mạnh, tươi trẻ hơn. Hy vọng với top 5 kem dưỡng da chống lão hóa hiệu quả nhất được Top10nghean giới thiệu ở trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn!

Rate this post
Exit mobile version