Trang chủ Sức khỏe & Làm đẹp Top 6 sản phẩm tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất 2020

Top 6 sản phẩm tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất 2020

Bởi top10na

Tẩy tế bào chết da mặt là bước không thể thiếu trong skincare. Khi làn da được thanh lọc khỏi bụi bẩn cùng lớp da dày sừng sẽ giúp hấp thu dưỡng chất từ sản phẩm dưỡng tốt hơn. Hãy cùng Top10nghean điểm qua top 6 sản phẩm tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất hiện nay nhé!

#1. Kem tẩy tế bào chết Naruko Tea Tree Shine Control And Blemish Clear Peeling

Naruko là thương hiệu mỹ phẩm nội địa nổi tiếng tại Đài Loan. Các sản phẩm của Naruko khá phổ biến tại thị trường Việt Nam và được nhiều chị em lựa chọn. Trong đó không thể không kể đến kem tẩy da chết Naruko Tea Tree Shine Control And Blemish Clear Peeling.

Sản phẩm chứa tinh chất dầu tràm trà giúp sát khuẩn cho da, làm sạch và kiểm soát dầu nhờn, đồng thời xoá thâm. Không những thế còn hỗ trợ điều trị thâm sẹo sau mụn, tẩy đi các lớp tế bào chết mang lại làn da sạch khỏe, mịn màng.

Kem tẩy tế bào chết Naruko có xuất xứ từ Đài Loan

Kem tẩy tế bào chết Naruko có xuất xứ từ Đài Loan

Kem tẩy tế bào chết Naruko khá mát khi thoa lên da, có mùi hương tràm trà rất đặc trưng. Sản phẩm có mức giá bán bình dân phù hợp túi tiền của nhiều người. Đây cũng là một trong những sản phẩm làm sạch da bán chạy trên Tiki.

#2. Mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask

Huxley là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín. Các sản phẩm của Huxley chủ yếu được chiết xuất từ thành phần tự nhiên rất an toàn cho da.

Với sản phầm mặt nạ tẩy da chết Huxley Scrub Mask bạn có thể hoàn toàn an tâm. Thành phần chính trong sản phẩm chứa dầu hạt xương rồng Sahara không chỉ làm sạch da mà còn dưỡng ẩm và chống lão hóa da. Sản phẩm dịu nhẹ và không gây khô căng như một số sản phẩm khác.

Mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley

Mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley

Mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley là lựa chọn lý tưởng cho những ai cần tìm sản phẩm an toàn, không gây kích ứng. Mức giá bán cũng khá bình dân.

#3. Kem tẩy tế bào chết Vichy Normaderm 3 in 1

Vichy là thương hiệu được mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng đến từ Pháp và hiện không còn xa lạ gì với phái đẹp Việt. Sản phẩm của Vichy được nghiên cứu bởi đội ngũ giáo sư, tiến sĩ hàng đầu vì vậy bạn có thể an tâm sử dụng.

Kem tẩy tế bào chết Vichy này mang đến 3 công dụng trong 1 sản phẩm: làm sạch như một loại sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết và làm mặt nạ giúp da sạch mịn màng. Phù hợp dành cho da dầu, da mụn: làm mịn da, giảm dầu, cho da sáng và ẩm mượt hơn.

Với một sản phẩm đa năng như tẩy da chết Vichy thì mức giá bán khoảng 400.000 – 500.000đ cũng là tương đối hợp lý. Hơn nữa đây là thương hiệu cao cấp trên thế giới nên cũng không khó hiểu khi sản phẩm trong tầm giá này.

#4. Tẩy tế bào chết ngừa mụn Eucerin Pro Acne Scrub

Eucerin là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Đức. Sản phẩm của Eucerin khá đa dạng từ tẩy trang, sữa rửa mặt, kem trị mụn,… Tẩy tế bào chết ngừa mụn Eucerin Pro Acne Scrub được thiết kế phù hợp cho làn da dầu, da mụn.

Sản phẩm dùng được cho mặt và toàn thân, giúp làm sạch nhẹ dịu, giảm các tác nhân gây mụn đầu trắng và mụn đầu đen. Đồng thời loại bỏ căn trang điểm hiệu quả. Da sẽ trở nên mịn màng và mềm mại hơn.

Tẩy tế bào chết ngừa mụn Eucerin Pro Acne Scrub

Tẩy tế bào chết ngừa mụn Eucerin Pro Acne Scrub

Đây là sản phẩm tẩy tế bào chết không chứa dầu, kết hợp Lactic Acid giúp giảm mụn mà không làm khô da. Sản phẩm không chỉ loại bỏ da chết hữu hiệu mà từ đó còn giúp da sáng khỏe hơn.

#5. Gel tẩy tế bào chết Bioderma Sebum Gel Gommant

Bioderma là thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Pháp được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm của Bioderma chăm sóc hiệu quả từ da nhạy cảm cho đến da dầu mụn với giá bán phải chăng.

Gel tẩy tế bào chết Bioderma Sebum Gel Gommant

Gel tẩy tế bào chết Bioderma Sebum Gel Gommant

Tẩy tế bào chết Bioderma làm sạch hiệu quả cho da nhạy cảm, dễ nổi mụn, giúp loại bỏ mụn trứng cá và mụn đầu đen, giảm bã nhờn và sáng da. Ngoài ra, còn có khả năng khôi phục độ ẩm tự nhiên, giúp da khỏe mạnh và dễ hấp thu các sản phẩm khác, ngăn ngừa sẹo và tổn thương sau mụn.

#6. Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Paula’s Choice là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp của Pháp chuyên giải quyết chuyên sâu các vấn đề da thường gặp. Trong các sản phẩm của thương hiệu này thường chứa thành phần BHA, AHA nhất định giúp làm sạch da hữu hiệu, loại bỏ tác nhân gây mụn.

Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

  • 2% BHA trong sản phẩm này có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng trên da, giúp làm mịn, tẩy tế bào chết và làm đều màu da, không bí tắc các lỗ chân lông và có hoạt tính tương tự một chất kháng khuẩn.
  • Hydration: cung cấp dưỡng ẩm cho làn da bằng cách tăng hàm lượng nước vào trong các tế bào da, ngăn ngừa lão hóa, da mịn màng, khỏe mạnh.

Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid thích hợp với da hỗn hợp, da dầu nhờn, da dễ bít tắt lỗ chân lông, da bị mụn đầu đen.

Lời kết

Nếu bạn muốn sở hữu làn da sạch khỏe thật sự thì đôi khi chỉ sử dụng sữa rửa mặt thôi là chưa đủ. Rất nhiều người dù sử dụng tẩy trang, sữa rửa mặt đều đặn hàng ngày nhưng vẫn nổi mụn. Việc nổi mụn trên da có nhiều nguyên nhân nhưng trong số đó có thể là do da chưa được loại bỏ lớp dày sừng ở bề mặt. Chính vì vậy việc sử dụng tẩy da chết khoảng 2-3 lần/ tuần (số lần có thể nhiều hoặc ít hơn tùy loại da) là vô cùng cần thiết.

Hy vọng với top 6 sản phẩm tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất 2020 được Top10nghean tổng hợp và chia sẻ ở trên sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chúc các nàng sẽ có làn da sáng khỏe, mịn màng, không lo bị mụn và luôn tự tin nhé!

Rate this post

Bài viết có thể bạn thích

Để lại bình luận

0984 980 678