Trang chủ Dịch vụ Top 7 kiểu tóc ngắn đẹp, sành diệu cho nàng mùa hè 2022

Top 7 kiểu tóc ngắn đẹp, sành diệu cho nàng mùa hè 2022

Bởi top10na
Gợi ý những kiểu tóc ngắn đẹp, sành diệu cho nàng mùa hè 2022

Chọn kiểu tóc đẹp, không chỉ phù hợp với khuân mặt mà còn toát lên cá tính, khí chất của mỗi con người. Nhất là vào những ngày hè nóng bức, thì tóc ngắn lựa lựa chọn hàng đầu của các nàng. Hôm nay, Top 10 Nghệ An mách nhỏ những kiểu tóc ngắn đẹp, sành điệu bạn cùng tham khảo sau đây nhé!

Tóc ngắn uốn cụp

Tóc ngắn uốn cụp là kiểu tóc không thể không nhắc đến.  Bởi đây là mốt tóc tạo nên sự trẻ xinh, năng động và phù hợp với nhiều khuôn mặt. Vì thế nếu yêu thích sự đơn giãn, nữ tính thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tóc ngắn uốn cụp

Tóc ngắn chấm xương quai xanh

Tóc ngắn chấm xương quai xanh cũng là kiểu tóc được chị em lựa chọn nhiều. Độ dài lưng chừng của các lọn tóc là vũ khí lợi hại để những bạn có khuôn mặt to, góc cạnh hay tròn trở nên hài hòa hơn. Mật khác đây cũng là kiểu tóc phù hợp với nhiều khuôn mặt chị em. Vì thế nên chọn kiểu tóc này nếu muốn trẻ trung, giản dị.

Tóc bob

Tóc bob ngắn luôn là lựa chọn dành cho chị em mà không bị lỗi mốt. Đây là kiểu trẻ trung, năng động và không kém phần cá tính. Với những cô nàng yêu thích sự đơn giản , nhẹ nhàng thì tóc bob uốn cụp, thẳng tự nhiên, tỉa layer la lựa chọn hợp lý. Nhưng nếu là cô nàng cá tính, sành điệu thì bob xoăn, uốn đuôi là phù hợp nhất.

Tóc ngắn ngang tai

Tóc ngắn ngang tai là kiểu mới nhất theo xu hướng trong năm 2022.  Đây là kiểu chứa đựng sự cá tính, quyến rũ và đậm chất chơi. Với những cô nàng mạnh mẽ, sẵn sàng thau đổi, trải nghiệm thì phù hợp. Còn với chị em nữ tính, nhẹ nhàng thì nên cân nhắc kỹ trước khi thử kiểu tóc này nhé.

Tóc ngắn đuôi sói

Một mẫu tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là tóc ngắn đuôi sói. Đây là kiểu khá kén khuôn mặt, phần  sau sẻ được cắt ngắn dần về phía trước và tỉa nhẹ. Nên chị em nên cân nhác kỹ nếu muốn thử kiểu tóc này nhé.

Tom boy

Tóc ngắn tomboy là kiểu được nhiều phải nữ yêu thích. Khi diện mẫu tóc này bạn gây ấn tượng bởi vẻ sành điệu, gọn gàng. Chính vì vậy đây lựa chọn hàng cho những nàng cá tính.

Tóc ngắn xoan gợn sóng

Xoăn gợn sóng cũng là kiểu tóc được nhiều chị em lựa chọn. Bởi đây cũng là mẫu tóc không kén mặt mà còn tạo nên sự sang chảnh cho các nàng. Tuy nhiên để kiểu tóc này đẹp và phù hợp nhất với mình thì bạn nên chọn cơ sở làm tóc uy tín nhé. 

Trên đây là những chia sẻ của Top 10 Nghệ An về những mẫu tóc ngắn HOT nhất mùa hè 2022. Mong rằng những thông tin này sẻ giúp ích nhiều cho bạn trong việc chọn được kiểu tóc phù hợp nhất.

Rate this post

Bài viết có thể bạn thích

Để lại bình luận

0984 980 678