Trang chủ Sức khỏe & Làm đẹp Top những màu tóc “cực Hot” năm 2019

Top những màu tóc “cực Hot” năm 2019

Bởi top10na
Top những màu tóc

Để chọn đúng màu tóc vừa đẹp vừa phù hợp với làn da quả thật không dễ dàng. Nên chọn màu tóc nào để giúp mình “Lột xác thành công” đây? Hãy tham khảo 10 màu tóccực Hot” được giới trẻ yêu thích dưới đây. Để có thể chọn cho mình một màu tóc phù hợp nhất nhé!

1. Màu tóc siêu Hot hiện nay – “NÂU HẠT DẺ”

Tóc màu “Nâu hạt dẻ” tuy không phải mới nhưng màu tóc này phù hợp với nhiều màu da. Nên được nhiều chị em lựa chọn. Màu nâu hạt dẻ cũng không quá sáng. Màu tóc như tôn lên nét nữ tính dịu dàng của phái đẹp.

Màu nâu hạt dẻ là màu tóc thông dụng, không kén da, được giới trẻ lựa chọn nhiều hiện nay.

Tóc màu Nâu Hạt Dẻ được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay

Khi nhuộm màu này, bạn không cần phải lo sợ hư tổn và tốn nhiều công sức đẻ chăm sóc. Vì nhuộm màu này không quá sáng. Nên cũng không cần các loại hóa chất tẩy tóc và rất dễ chăm sóc sau khi nhuộm. Đặc biệt hơn, những chị em nào có màu da hơi ngăm đen, tối màu thì đây là màu tóc cực Hot và rất phù hợp với bạn đấy!

2. “XANH RÊU” – màu tóc cực Hot

Khi sở hữu mái tóc màu “Xanh Rêu” thì cho thấy được rằng bạn là một người rất cá tính. Tuy là màu mới, nhưng “Xanh Rêu” cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Màu tóc “Xanh Rêu” cực Hot, đã gây bão trong thời gian vừa qua. Nếu bạn sở hữu một màu da trắng nhiều người mê, và bạn muốn thay đổi bản thân. Khiến mình xuất hiện với một hình tượng trẻ trung năng động hơn. Thì đây là màu tóc bạn không thể bỏ lỡ.

Nancy của nhóm nhạc Hàn Quốc Momoland thật lạ và phong cách với tóc màu xanh rêu.

Nancy với tóc nhuộm màu Xanh Rêu

Tuy nhiên, màu tóc này khá đẹp nhưng để nhuộm màu tóc này, bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng. Vì quá trình tẩy, nhuộm vô cùng phúc tạp. Quá trình chăm sóc để tóc không bị phai màu càng phức tạp hơn và kỹ lưỡng hơn. Lựa chọn thương hiệu, nhãn hàng để chăm sóc cũng nên chú ý và thận trọng. Vì tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà tóc bạn có thể lên đúng màu mà bạn thích hay không.

3. Tóc nhuộm màu “THAN CHÌ”

Nếu bạn sở hữu một mái tóc dài truyền thống và không biết chọn màu tóc nào? Để khiến bản thân trông lạ hơn nhưng vẫn trông nhẹ nhàng, trẻ trung. Thì màu tóc “Than Chì” cực Hot này là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Đây là màu tóc kết hợp giữa màu đen lên tông bạc, mang đến sự trẻ trung , yêu đời. Màu tóc này cũng không quá kén da nên cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong mùa hè.

Khi lên tông màu này, tùy theo góc nhìn và ánh sáng khác nhau sẽ có những màu khác nhau. Nếu bạn ở trong nhà với ánh đèn điện thì bạn chỉ nhìn thấy tóc mình với màu đen thông thường. Nhưng khi đi ngoài đường dưới ánh nắng mặt trời thì sẽ thấy tóc mình màu ánh xám bạc hay nói cách khác là than chì.

Tóc màu Than Chì

Tóc màu Than Chì

Tuy màu tóc này không quá kén da nhưng không phải là không kén. Nếu bạn sở hữu làn da trắng nõn nà thì bạn không cần phải suy nghĩ gì về màu tóc này cả. Còn nếu bạn sỡ hữu làn da nâu, da tối màu, da bánh mật thì bạn nên cân nhắc thật kỹ về việc lựa chọn màu tóc này.

4. “XÁM KHÓI” – Màu tóc gây BÃO

Bạn muốn có một diện mạo khác, một màu tóc lạ mắt, ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn thì đây là màu “Xám Khói” sẽ là màu có sức hút đặc biệt đó.

Màu Xám Khói sẽ khiến bạn trông cool ngầu hơn rất nhiều.

Tóc Xám Khói

Đầu tiên, bạn cần xác định là tóc mình có đủ khỏe, đủ chắc hay không? Bởi vì để nhuộm được màu này, cần phải dùng hóa chất tẩy tóc của bạn và tóc của bạn sẽ bị tổn hại.

Cách pha màu để nhuộm tóc cũng cần phải được thực hiện dưới một người chuyên nghiệp thì tóc mới lên màu được đẹp. Nên bạn hãy tìm những tiệm làm tóc uy tín, có thuốc nhuộm tốt để tóc không bị tổn hại nhiều và để tóc lên màu đẹp. Vì khi bạn chọn một tiệm làm tóc không uy tín sẽ không biết cách nhuộm màu theo đúng ý bạn. Và thuốc họ sử dụng có thể gây tổn hại đến tóc và da đầu của bạn đấy.

5. Tóc “BẠCH KIM” Màu tóc cực Hot trong năm nay

Màu tóc “Bạch kim” cực Hot này hay được ví von là màu tóc “Bạch Cốt Tinh”. Hiện đang được nhiều người nổi tiếng lựa chọn, và trở thành xu hướng của giới trẻ trong năm nay.

Hariwon với tóc Bạch Kim trông rất đáng yêu, và màu tóc này cũng được nhiều giới trẻ hiện nay lựa chọn.

Hariwwon với tóc Bạch Kim siêu đáng yêu

Tóc “Bạch Kim” khá nổi bật, luôn giúp mọi người luôn xinh xắn, gây ấn tượng hơn mỗi khi xuống phố hay dự tiệc. Và sẽ càng nỗi bật hơn nếu kết hợp trang điểm son đậm màu như đỏ tươi, hồng đậm,… Nhưng màu này khá kén da và để nhuộm được màu này, những người tóc đen có khi nhuộm đến vài lần mới lên được màu.

Tuy nhiên, màu tóc có phù hợp với màu da, cũng như mái tóc của bạn có chắc khỏe không đó mới là điều quan trọng nhất. Vậy nên, hãy nghe tư vẫn thật kỹ và ra quyết định chính xác để có một mái tóc thật mới lạ và phù hợp với mình nhé!

Mới đây, Hariwon đã ra một MV mới, với sự xuất hiện khá đáng yêu và trẻ hơn nhiều với mái tóc màu “Bạch Kim” này. Cô xuất hiện như một nàng búp bê trong truyện cổ tích. Với bộ váy trắng, nước da trắng ngần và mái tóc màu “Bạch Kim” nổi bật. Cô khiến người xem phải “chói mặt” vì sự thanh thuần và cuốn hút của cô ca sĩ đã bước qua tuổi 30.


6. “Hồng Đào” – Màu tóc cực Hot, cực Cute

Bạn là một người có làn da trắng, tính cách dịu dàng, nữ tính, đi với phong cách trang điểm nhẹ nhàng thì màu “Hồng Đào” này sẽ tôn lên được nét đẹp của bạn.

Và để lên được màu đẹp như thế này thì chắc chắn là bạn sẽ phải tẩy tóc, nên hãy cân nhắc thật kỹ trước khi nhuộm nhé!

Tóc màu Hồng Đào trông bạn xinh hơn và trẻ trung hơn

Tóc màu Hồng Đào trông bạn xinh hơn và trẻ trung hơn

7. “Vàng Sáng” tươi tắn

Nói đến màu vàng thì màu “Vàng Sáng” được giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng và chưa hạ nhiệt. Có thể đây cũng là màu được yêu thích nhất trong bảng màu vàng.

Nhưng màu này chỉ ưu ái cho những cô nàng da trắng sáng. Đã trắng sáng mà nó càng tôn nước da của bạn lên thêm. Trông bạn xinh và trắng sáng chẳng khác gì búp bê.

Tóc màu "Vàng Sáng" trông tươi tắn

Tóc màu “Vàng Sáng” trông tươi tắn


8. Tóc “Nâu Đỏ Ánh Tím” Kết hợp nào tuyệt vời hơn

Đây là một sự kết hợp tuyệt vời của ba màu nâu, đỏ, tím. Ba màu này được pha trộn với nhau theo tỉ lệ hoàn hảo để mang đến màu tóc tuyệt vời “Nâu Đỏ Ánh Tím”. Mái tóc này tôn lên sự cá tính, tinh tế nhưng vẫn chứa một chút nhẹ nhàng, cute.

“Nâu Đỏ Ánh Tím” phù hợp với mọi lứa tuổi và làm nâng tông da hiệu quả. Giúp trông da bạn nhìn sáng hơn, tươi tắn hơn. Đặc biệt, màu tóc này phù hợp với đủ loại kiểu tóc như: tóc ngắn uốn, dài uốn đuôi, tóc uốn lượn sóng,… và dễ dàng phối với trang phục các loại.

Kết hợp ba màu nâu, đỏ, tím đã tạo nên màu "Nâu Đỏ Ánh Tím" tinh tế đầy cá tính

Kết hợp ba màu nâu, đỏ, tím đã tạo nên màu “Nâu Đỏ Ánh Tím” tinh tế đầy cá tính

9. Tóc màu ” Tím Pastel”

“Tím Pastel” là màu đặc trưng của hoa Lavender. Nếu bạn muốn có một màu tóc sắc sảo pha một chút nữ tính dễ thương thì màu này rất thích hợp.

Đây là tông màu nhuộm rất sáng da. Nên các bạn có thể tạo nhiều kiểu tóc mình thích mà không sợ chìm màu da của mình. Nếu là người cá tính thì bạn có thể cho mình một kiểu tóc ngắn trên tai. Hoặc những người trẻ trung, năng động pha một chút dễ thương thì có thể chọn cho mình kiểu tóc ngắn ngang vai hoặc dài uốn lượn để trông xinh tươi hơn.

Tóc màu Tím Pastel là màu đặc trưng của hoa Lavender

Tóc màu “Tím Pastel”

10. Tóc “Đen Tự Nhiên”

Hiện nay, có vô vàn màu tóc nhuộm khác nhau nhưng màu tóc “Đen Tự Nhiên” vẫn giữ mãi được nét đẹp của nó. Cứ tưởng như tóc đen “nhà quê”, tóc đen “Hai Lúa” nhưng không, kiểu tóc đen uốn xoăn lượn lại đẹp không tì vết.

Mái tóc đen khiến cho người nhìn có cảm giác như tóc rất chắc khỏe, mượt mà, tràn đầy sức sống. Không cầu kì, phức tạp và phù hợp với mọi gương mặt khác nhau.

Tóc Đen Tự Nhiên - Đơn thuần nhưng vẫn rất đẹp

Tóc Đen Tự Nhiên – Đơn thuần nhưng vẫn rất đẹp

Trên đây, Top10nghean đã cập nhật những màu tóc “cực Hot” của năm 2019. Hi vọng bài viết sẽ có ích cho bạn khi bạn có nhu cầu nhuộm tóc và thay đổi ngoại hình. Chúc bạn có một diện mạo mới thật xinh đẹp và màn “lột xác thành công”. Bên cạnh đó, mình mong rằng sẽ nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn để Top10nghean ngày một tốt hơn nhé!

Rate this post

Bài viết có thể bạn thích

Để lại bình luận

0984 980 678