Trang chủ Sức khỏe & Làm đẹp Top 3 xu hướng làm đẹp “hot” Xuân 2020

Top 3 xu hướng làm đẹp “hot” Xuân 2020

Bởi top10na
Top 3 xu hướng làm đẹp

Năm 2019 kết thúc với nhiều thay đổi trong công cuộc làm đẹp của phụ nữ. Muôn vàn màu sắc được săn đón, nhưng mọi thứ rồi cũng phải đổi thay để nhường chỗ cho sự tươi mới. Vì vậy, năm mới cận kề, các quý cô đã chuẩn bị diện mạo xinh xắn chưa nhỉ? Và phong cách makeup nào sẽ là “trend” đầu năm mới? Hay đâu là kiểu tóc thời thượng hợp mốt? Cùng Top10nghean “ngắm nghía” Top 3 xu hướng làm đẹp sẽ làm mưa làm gió mùa Xuân 2020!

Bài viết này sẽ giới thiệu cho các cô nàng sành điệu 3 phong cách trang điểm “hot” cùng 3 kiểu tóc ấn tượng cho năm mới nhé.

Phong cách trang điểm

Làm đẹp với son bóng và makeup tự nhiên

Cuối năm 2019, son bóng bắt đầu quay trở lại, chiếm sóng loại son môi được chị em yêu thích. Khi mà nàng đã quá nhàm chán với matte lipstick, thì giải pháp cho khởi đầu năm mới chính là son bóng! Tìm hiểu xu hướng làm đẹp này nhé.

Khi nghe đến son bóng, chắc hẳn mọi người chỉ nhớ đến hình ảnh cây son trong veo, không màu sắc. Tuy nhiên, hiện nay loại son này bắt đầu có nhiều gam màu phong phú hơn, từ trong suốt cho đến đỏ tươi nổi bật. Ưu điểm của cây son này chính là đem lại đôi môi căng mọng cho phái đẹp, vì thế nó rất thích hợp cho những nàng muốn “hô biến” môi mỏng trở nên đầy đặn hơn đấy.

Son bóng Etude với nhiều sắc màu.
Son bóng Etude với nhiều sắc màu.

Đi cùng với “hot lipstick” là xu hướng makeup với vẻ đẹp tự nhiên. Một đôi mọng nước đã đủ độ nổi bật cho các quý cô. Vậy nên đừng dại dột đánh mắt đậm nhé, bạn chỉ cần nhấn nhá phần mắt bằng eyeliner mỏng cùng má hồng nhẹ nhàng. Khuôn mặt bạn sẽ trở nên tươi sáng, tràn đầy sức sống cho ngày đầu năm mới đấy!

Makeup tự nhiên cùng son bóng vô cùng tươi tắn.
Makeup tự nhiên cùng son bóng vô cùng tươi tắn.

Makeup tone hồng chủ đạo

Makeup với gam màu chủ đạo: Hồng, nghe có vẻ sẽ hơi sến súa nhỉ? Nhưng đừng vội suy nghĩ như vậy, đây là kiểu trang điểm có thể biến hóa vô cùng đa dạng. Với “50 sắc thái” của tone màu này, các cô gái thỏa thích tô điểm gương mặt theo ý thích.

Nếu bạn muốn có một diện mạo nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng không kém phần nổi bật. Hãy sử dụng tone hồng đào. Tựa như cánh hoa anh đào mỏng manh, xinh đẹp xứ Phù Tang, nàng trông thật dịu dàng, tinh tế. Để hoàn thiện layout makeup, hãy phủ một lớp nhũ bóng mỏng ở giữa bầu mắt thật long lanh và viền mắt dưới, để tạo hiệu ứng mắt to tròn nhé!

Trang điểm cùng sắc hồng tươi đào tươi thắm, đáng yêu.
Trang điểm cùng sắc hồng tươi đào tươi thắm, đáng yêu.

Một gợi ý cho những cô nàng yêu thích sự chững chạc và muốn mang nét quyến rũ trong ngày đón Xuân, hãy makeup cùng tone hồng đất! Có thể đây là màu sắc khá kén da, tuy nhiên nếu bạn biết cách trang điểm, kết quả sẽ đáng kinh ngạc đấy. Chú ý vào đôi mắt một chút nhé, màu mắt đậm dần về phía đuôi trông sẽ thật sắc xảo. Ai nói màu hồng sến súa nhỉ?

Vẻ đẹp sắc xảo với tone hồng đất.
Vẻ đẹp sắc xảo với tone hồng đất.

Tone màu Coral ngọt ngào

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là sắc màu năng động, tươi vui của không khí Xuân. Coral hay được gọi là Cam san hô, một tone màu khá bắt mắt, mang đến sự trẻ trung ngay khi nàng bắt gặp nó. Với đặc trưng “trăm hoa đua nở”, thì makeup tone Coral thật sự phù hợp với dịp đầu năm.

Trang điểm với màu Cam san hô sẽ có phần giống với kiểu trang điểm tự nhiên. Thế nhưng, nếu makeup tự nhiên mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thì Coral lại là sắc thái tươi vui, hồn nhiên. Đối với cô nàng nhí nhảnh, hãy đánh mắt và má hồng nhiều hơn một chút nhé, khi đó tổng thể khuôn mặt sẽ bừng sáng hơn đấy.

Cam san hô đi cùng makeup tươi sáng.
Cam san hô đi cùng makeup tươi sáng.

Không chỉ thích hợp cho phong cách tươi trẻ, gam màu san hô này còn có thể áp dụng với những quý cô theo đuổi vẻ thần thái, quyến rũ. Khác với kiểu makeup trên, phấn mắt có thể thêm vào màu vàng đồng và chú ý đánh đậm dần về phía đuôi mắt. Bạn không cần đến phấn má đâu vì điểm nổi bật chính đôi mi đen cong vuốt!

Vẻ đẹp chững chạc đằm thắm cùng makeup tone Coral.
Vẻ đẹp chững chạc đằm thắm cùng makeup tone Coral.

Chúng ta đã biết được đâu là 3 phong cách trang điểm “hot” Xuân 2020. Vậy tiếp theo sẽ là 3 kiểu tóc ấn tượng phù hợp với không khí đón năm mới.

Kiểu tóc ấn tượng Xoăn xù năng động

Dù xu hướng làm đẹp thường xuyên thay đổi, nhưng tóc xoăn xù vẫn chiếm được cảm tình của phụ nữ, đặc biệt các bạn trẻ. Vì thế, năm 2020 sắp tới, đây cùng sẽ là kiểu tóc làm mưa làm gió trong cộng đồng yêu cái đẹp.

Tóc xoăn xù có nhiều sắc thái khác nhau: xù mì tôm, xù gợn sóng, xù búp bê,… Và tùy vào sở thích hay khuôn mặt mà bạn có thể sở hữu một kiểu tóc phù hợp. Ưu điểm của tóc xù chính là đem lại sự cá tính, khác biệt cho chủ nhân, vì mỗi cá nhân sẽ có tính cách cùng thần thái khác nhau đúng không nào? Hơn nữa, xoăn xù còn làm khuôn mặt bạn trông nhỏ đi nữa! Xu hướng làm tóc này chỉ có một nhược điểm nhỏ: dễ khô xơ, hư tổn. Tuy nhiên bạn có thể khắc phục nó rất dễ dàng. Hãy sử dụng sản phẩm dưỡng tóc vào nếp uy tín để chăm sóc vẻ đẹp của tóc nhé!

Kiểu tóc xoăn xù ngắn cá tính cùng gam nâu Retro.
Kiểu tóc xoăn xù ngắn cá tính cùng gam nâu Retro.
Xoăn xù dài cùng sắc đen mang đến vẻ đẹp độc đáo.
Xoăn xù dài cùng sắc đen mang đến vẻ đẹp độc đáo.

Hai tone màu chủ đạo của kiểu tóc này là: đen tuyền và nâu. Sắc nâu đi cùng xoăn xù sẽ mang đến cảm giác Vintage, phù hợp với cô nàng theo phong cách Retro hay Bohemian. Còn màu đen thì dành cho những cô nàng cá tính, ngoài ra gam đen tuyền sẽ giúp da bạn trông sáng hơn.

Gợn sóng cùng màu tóc khói

Tóc gợn sóng có lẽ đã quá quen thuộc với phụ nữ. Từ các cô gái trẻ trung cho đến những quý cô thành đạt, đều rất phù hợp. Hơn nữa, đây là kiểu tóc không bao giờ lỗi thời, vì nó mang lại sự nữ tính cho phái đẹp trong bất kì thời đại nào.

Giống như tóc xoăn xù, xoăn gợn sóng cũng rất phong phú về kiểu dáng: xoăn sóng nước, xoăn lọn to, xoăn lọn nhỏ,… Ta sẽ bắt gặp kiểu tóc này ở cô nàng mang mái tóc dài, óng ả với vẻ dịu dàng. Tuy nhiên, độ ứng dụng của tóc xoăn gợn khá đa dạng. Tóc ngắn cũng có thể sở hữu những gợn sóng mềm mại này đấy. Và nó mang lại vẻ năng động cho cô nàng cá tính

Nếu đã có một mái tóc dài xoăn nữ tính hay ngắn năng động, sao không thử nhuộm tóc tone khói nhỉ? Màu khói cũng là một màu nhuộm không bao giờ lỗi mốt. Nâu khói chính là minh chứng, phù hợp với tất cả kiểu dáng mái tóc. Trong khi cô gái dịu dàng thật nổi bật với nâu khói, thì cô nàng tóc ngắn sẽ trông càng cá tính đấy. Và hơn hết, nàng không cần tẩy tóc để sở hữu màu tóc xinh đẹp này.

Tone nâu khói không bao giờ lỗi thời.
Tone nâu khói không bao giờ lỗi thời.

Nhưng làm đẹp với màu tóc tẩy cũng không phải là một gợi ý tồi. Các tone màu: tím khói, xám khói,… thật sự rất trendy và nổi bật. Bạn là một người phụ nữ yêu thích sự trải nghiệm và muốn khám phá các màu tóc trên? Hãy đến salon uy tín để tẩy tóc và nhuộm màu khói thật đẹp nào!

Vẻ đẹp cá tính cùng tóc Bob

Các bạn có để ý thấy, tóc Bob ngày càng thịnh hành trong việc làm đẹp không nào? Tóc bob là những kiểu tóc có độ dài ngang xương quai hàm. Nó phù hợp với nhiều gương mặt, giúp phái đẹp trông trẻ trungnăng động hơn.

Tóc Bob có rất nhiều biến thể: Bob Tomboy, Bob tỉa nhọn, Bob cúp đuôi,… Tuy chỉ dành cho các cô nàng tóc ngắn, nhưng tóc Bob thật sự rất cá tính đấy. Nàng đã quá nhàm chán với mái tóc dài thẳng hay ngắn ngang vai? Sao không “một lần chơi lớn để xem mọi người có trầm trồ?” Cắt tóc Bob đôi khi sẽ khiến bạn có cảm giác trút bỏ được những gánh nặng vô hình. Cuộc sống cũng như diện mạo sẽ trở nên khác biệt hơn.

Tóc Bob thẳng vô cùng ấn tượng.
Tóc Bob thẳng vô cùng ấn tượng.
Kiểu tóc Bob xoăn đuôi lại đem đến vẻ dịu dàng.
Kiểu tóc Bob xoăn đuôi lại đem đến vẻ dịu dàng.

Muốn trở nên cá tính hơn thì bạn cũng có thể nhuộm tóc Bob đấy! Với các quý cô trung niên, màu đỏ tím sẫm hay tím than sẽ rất phù hợp. Còn cô nàng trẻ trung thì gam màu nổi bật như cam cháy, tím khói rất “đỉnh” đó!

Màu tím đỏ thời thượng dành cho vẻ đẹp điềm đạm.
Màu tím đỏ thời thượng dành cho vẻ đẹp điềm đạm.

Kết

Trên đây là Top 3 xu hướng làm đẹp sẽ chiếm sóng Xuân 2020. Các chị em có lựa chọn được kiểu trang điểm ứng ý chưa? Hay kiểu tóc nào sẽ được nàng diện trong ngày đầu năm mới? Hãy chia sẻ một chút cho Top10nghean biết với nhé! Và sẵn sàng làm đẹp cho một năm mới đầy hào hứng nào!

Rate this post

Bài viết có thể bạn thích

Để lại bình luận

0984 980 678