Trang chủ Review 4 xu hướng áo dài đẹp để diện trong dịp Tết 2023

4 xu hướng áo dài đẹp để diện trong dịp Tết 2023

Bởi Top 10 Nghệ An

Vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, như một thông lệ không thể thiếu các chị em lại bắt đầu rục rịch sắm sửa cho mình các bộ áo dài để đón Tết. Ngoài các kiểu áo dài truyền thống hay dáng suông giản đơn, thì năm nay các mẫu thiết kế áo dài cách tân hiện đại, trẻ trung sẽ lên ngôi nhưng vẫn mang đậm nét đằm thắm, dịu dàng của phụ nữ Việt trong ngày Tết. Trong bài viết sau, cùng tham khảo ngay 4 xu hướng áo dài đẹp để diện trong những ngày đầu Xuân năm mới 2023 này nhé!

Xu hướng áo dài đẹp với kiểu tay bồng lớn

Mẫu thiết kế áo dài này được dự đoán sẽ thịnh hành trong dịp Tết 2023. Kiểu áo dài này có đặc điểm nổi bật là phần tay bông lớn. Ngoài ra, với đặc điểm tương đối độc đáo này, phần lớn áo dài loại này sẽ được may với chất liệu vải màu trơn.

Xu hướng áo dài đẹp với kiểu tay bồng lớn

Xu hướng áo dài đẹp với kiểu tay bồng lớn

Kiểu áo dài tay bồng lớn sẽ giúp các cô gái có vai thuôn nhỏ che được nhược điểm này hiệu quả. Bạn cũng có thể chọn bờm ngọc trai, các phụ kiện cài tóc có cùng tông màu với áo dài hay cầm thêm quạt tay để tạo sự nổi bật cho mẫu áo dài này.

4 xu hướng áo dài đẹp với kiểu xếp nếp

Nổi lên bắt đầu từ năm ngoái, cho đến Tết năm 2023, kiểu áo dài xếp nếp lại càng tăng hơn nữa độ hot của nó. Đây là mẫu áo dài cách tân từ tà áo dài truyền thống. Nhưng khác ở chỗ phần thân trên xếp ly tạo nếp nhỏ ôm sát đường cong mềm mại, dịu dàng của người phụ nữ.

Xu hướng áo dài đẹp với kiểu xếp nếp

Xu hướng áo dài đẹp với kiểu xếp nếp

Kiểu áo dài xếp ly rất để mặc và lý tưởng cho mọi dáng người vì đây là mẫu áo có phom dáng suông chỉ hơi ôm sát một chút. Phần lớn áo dài sẽ được chọn may trên chất liệu vải trơn vì phần trên đã được thiết kế rất cầu kỳ rồi. Mẫu áo dài xếp nếp năm 2023 chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các quý cô bởi kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Ngoài ra, nó còn có thêm một điểm cộng lớn nữa là kiểu dáng của áo không hề kén người mặc chút nào!

4 xu hướng áo dài đẹp với kiểu áo làm từ chất liệu lụa tơ óng

Lụa organza thường được sử dụng nhiều trong các thiết kế thời trang. Và loại chất liệu này cũng rất được ưa chuộng để may áo dài. Nếu năm ngoái, áo dài từ lụa organza phổ biến là thiết kế trơn với ống tay loe. Thì trong năm nay, áo dài lụa organza đã được may cách tân hơn. Các hình vẽ đặc trưng của ngày Tết hay những hình hoa được in trực tiếp lên áo. Ngoài ra, trong dịp Tết 2023 xu hướng đính kết cầu kỳ các loại đá lên áo dài lụa organza cũng rất được ưa chuộng.

Kiểu áo dài được làm từ chất liệu lụa tơ óng

Kiểu áo dài được làm từ chất liệu lụa tơ óng

4 xu hướng áo dài đẹp với mẫu áo tay lỡ

Một trong những thiết kế áo dài cách tân thanh lịch và sáng tạo được các quý cô rất yêu thích hiện nay là áo dài tay lỡ. Bởi nó mang đến cho người mặc vẻ ngoài vô cùng nữ tính, duyên dáng và yêu kiều. Áo dài loại này còn giúp che đi khuyết điểm ở cầu vai, bắp tay… một cách tinh tế. Đây là điều rất quan trọng, nhất là với những cô nàng có thân hình đầy đặn.

Áo dài tay lỡ mang đến vẻ đẹp vô cùng nữ tính, duyên dáng và yêu kiều cho người mặc

Áo dài tay lỡ mang đến vẻ đẹp vô cùng nữ tính, duyên dáng và yêu kiều cho người mặc

Để tạo sự phù hợp cho người mặc ở nhiều vùng khí hậu khác nhau, các thương hiệu thời trang đã phát triển nhiều kiểu dáng áo dài cách tân với nhiều loại chất liệu như voan tơ phối với lụa, tơ óng, gấm lụa… Nhờ đó, bạn sẽ không cần phải phải lo lắng quá nhiều, giúp tạo sự thoải mái mỗi khi diện áo dài.

Lời kết

Trên đây là bài viết chia sẻ các thông tin về xu hướng các mẫu áo dài đẹp đang hot cho dịp Tết 2023 này. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn chọn được các mẫu áo dài phù hợp với mình để diện trong những ngày Tết Quý Mão sắp đến nhé!

Rate this post

Bài viết có thể bạn thích

Để lại bình luận

0984 980 678